หน้าเว็บ

www.mi-favorita.blogspot.com

www.mi-favorita.blogspot.com

8.26.2553

Mi Favorita คือเพลงโปรด

Mi Favorita เป็นภาษาสเปนครับ ซึ่งตรงกับภาษาอังกฤษว่า Me Favorite  ในความหมายของผมก็คือ เพลงโปรด  ( เล่น หรือฟัง ) ซึ่งผมชอบความหมายนี้มาก เพราะมันเกี่ยวกับความสุขจากการได้เล่นหรือฟัง  เพลงนี้ผมได้ยินครั้งแรกก็รู้จักชอบเลย เป็นบทเพลงสำหรับ Guitar Classical ซึ่งเล่นไม่ยาก  , เพลงนี้ไม่ทราบผู้แต่งครับ แต่ในYouTube ก็เห็นนักดนตรี เล่นกันมาก  ผมเองเล่นเช่นกัน ลองฟังดูนะครับ




หรือลองเข้า Link Youtube ของผมก็ได้ครับ

ซึ่งโดยส่วตัวแล้วผมคิดว่าทุกคน น่าจะมีเพลงที่ตัวเองชอบเป็นการส่วนตัวนะครับ ไม่ว่า จะเป็นลูกทุ่ง, ลูกกรุง หรือ Rockหน้าใหม่ ขอเพียงฟังแล้วมีความสุขก็ถือว่าประสพผล สำเร็จไปแล้วครับ
ลองหาเพลงที่ตัวชอบดูนะครับ เชื่อว่าทุกคนมี Mi Favorita

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น