หน้าเว็บ

www.mi-favorita.blogspot.com

www.mi-favorita.blogspot.com

6.23.2555

Introduce My Friend------------>>THE GIFT

Gift
ขอแนะนำเพื่อนอีกคนที่รู้จักกันจาก Facebook มานานพอสมควรแล้วนะครับ เป็นคนเดียวกับที่ผมขอรูป  Django มาลงในBlog ผมนะครับ             โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เดือนนี้ผมอยู่กรุงเทพพอดี เลยขอไปเยี่ยมบ้าน เพื่อขอชมกีต้าร์Washbum หลังจากชมจากรูปที่เจ้าของโพสต์มาหลายครั้งแล้ว, เสียดายรูปที่ถ่ายวันนั้น SD Card คงโดนไวรัสเล่นงานเลยไม่ได้นำรูปมาลงไว้ ณ.ทีนี้
Washbum Made in Korea

นัดกันช่วงบ่ายๆผมเข้าไปพร้อมฝนเลยครับ โดยกิ๊ฟนำมอเตอรไซค์มารับปากซอยและฝ่าสายฝนเข้าไป 

แนะนำเจ้าของกีต้าร์หน่อยครับ ชื่อเล่นว่า กิ๊ฟ จบ ปวช ที่ วิทยาลัยศิลปะหัตถกรรมกรุงเทพฯ เอกวิตรศิลป์ ต่อ ปวส. ที่ ราชมงคลวิทยาเขต เพาะช่าง เอกจิตกรรมสากล จบ ป.ตรี ที่ราชภัฏวลัยอลงค์กร เอกบริหารทรัพย์ยากรมนุษย์ ครับ งานอดิเรกหนักไปทางศิลปะคือเล่นดนตรีและเขียนรูป งานที่ประกอบเป็นชาชีพจริงๆ อยู่วงการยายักษ์ใหญ่ ของไทยเลยครับ ( ดีทแฮลม์ ) ส่วนใน Facebook ถ้าอยากมีเพื่อนดีๆสักคน ให้พิพม์คำว่า Gift Kandit


Thai Hand Made Guitar
ด้านบนกีต้าร์ไฟฟ้าทราบประวัติว่า คุณพ่อสั่งทำเป็นกีต้าร์ไฟฟ้า Hand Made ทรง Fender ให้เป็นของขวัญวันเกิดและเป็นกีต้าร์ตัวแรกด้วยเมื่อ 15 ปีที่แล้วครับ เจ้าตัวเลยมีความผูกพันเป็นพิเศษ

Acoustic Fender
สำหรับเพลงที่ กิ๊ฟฟังอยู่ส่วนใหญ่เป็นเพลงบลูส์ และ แจ็ส  เท่าที่จำได้มีพวก Robert Johnson ,Stevie Ray ,Mississippi John Hurt , Wes Montgomery ,Django Reinhardt ใครเป็นคอเพลงแนวนี้ ลองคุยกับเขาได้นะครับ
The Gift with Washbum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น